Bắc Tân Uyên: Nhiều hoạt động bổ ích

Cập nhật: 23-11-2018 | 09:22:55

 Nhằm bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên, Phòng Văn hóa - Thông tin huyện đang triển khai thực hiện nhiều hoạt động bổ ích.

Theo đó, sau khi thông qua dự thảo Đề án phát triển du lịch sinh thái gắn với các di tích lịch sử, văn hóa, huyện sẽ xây dựng các tuyến, tour du lịch đưa du khách trong và ngoài tỉnh tham quan các vườn cây ăn trái kết hợp tham quan các di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn, như: Khu tưởng niệm Chiến khu Đ, Khu di tích khảo cổ Dốc Chùa, Khu chiến thắng Bông Trang - Nhà Đỏ, hồ Đá Bàn… Ngoài ra, huyện cũng đang thực hiện các cẩm nang, tờ rơi giới thiệu các di tích lịch sử văn hóa ở địa phương. Hiện huyện đang triển khai thực hiện Kế hoạch 4704 của UBND tỉnh về bảo vệ và phát huy giá trị di sản “Thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt ở tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2018-2022”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên