Bắc Tân Uyên: Phát động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

Cập nhật: 06-06-2016 | 08:14:06

Sáng 5-6, tại trường THPT Lê Lợi, xã Tân Thành, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với UBND xã Tân Thành tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6) với chủ đề “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta” và ra mắt Ban chủ nhiệm “Tổ tự quản bảo vệ môi trường (BVMT)”.

Phát biểu tại Lễ phát động, ông Nguyễn Minh Tâm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, cho biết lễ Phát động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 2016 với chủ đề “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta” nhằm mục đích tuyên truyền cho toàn thể cán bộ, công chức, nhân dân, các tổ chức, doanh nghiệp hướng tới các hành vi sống thân thiện với môi trường, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng trong công tác BVMT, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và kêu gọi toàn xã hội chung tay thực hiện các giải pháp giảm thiểu các nguồn rác thải từ cơ sở sản xuất kinh doanh, các cơ quan trường học, nơi công cộng. Mỗi gia đình cần phải tích cực tham gia các hoạt động phân loại, thu gom, xử lý rác thải triệt để, hạn chế sử dụng túi nylon… giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp. Dịp này, Ban tổ chức đã ra mắt Ban chủ nhiệm “Tổ tự quản BVMT” ấp 5 xã Tân Thành với 10 thành viên.

Ngay sau lễ phát động, bà con nhân dân, các bạn đoàn viên, thanh niên và các em học sinh tham gia dọn dẹp, vệ sinh, phát hoang bụi rậm, khai thông cống rãnh, thu gom rác bỏ đúng nơi quy định, quét dọn các tuyến đường giao thông nông thôn của xã Tân Thành.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên