Bắc Tân Uyên: Phát động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2018

Cập nhật: 15-05-2018 | 08:25:03

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện phối hợp cùng Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân huyện Bắc Tân Uyên lần thứ V năm 2018.

Tại lễ phát động, LĐLĐ huyện đã phát động đợt thi đua đặc biệt nhân Tháng Công nhân năm 2018, trong đó chú trọng các nội dung như: Phát động phong trào thi đua sôi nổi trong công nhân lao động (CNLĐ), thực hiện tốt chủ đề Tháng Công nhân năm 2018 gắn với lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ X nhiệm kỳ 2018-2023, hướng đến Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII. Tổ chức các cuộc đối thoại giữa lãnh đạo doanh nghiệp với CNLĐ; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, gắn bó trong CNLĐ...

Dịp này, LĐLĐ huyện đã trao 12 sổ tiết kiệm Nghĩa tình công đoàn cho công đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng.

BẢO NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên