Bắc Tân Uyên: Phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật trên lĩnh vực văn hóa, du lịch

Cập nhật: 29-05-2015 | 08:51:27

Sáng 28-5, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức hội nghị quán triệt và phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành trong lĩnh vực VH-TT&DL cho cán bộ văn hóa thông tin huyện, các xã và chủ các cơ sở kinh doanh karaoke, nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, đại diện Sở VH-TT&DL đã quán triệt và phổ biến Nghị định 103 của Chính phủ và Thông tư 04 của Bộ VH-TT&DL về những quy định trong lĩnh vực quản lý nhà nước về văn hóa, đặc biệt là những quy định quản lý nhà nước về loại hình kinh doanh dịch vụ karaoke, các quy định về thi hành quyền tác giả và quyền liên quan; triển khai các văn bản quy định trong lĩnh vực kinh doanh lưu trú du lịch và lữ hành; hướng dẫn thực hiện hồ sơ và thủ tục xếp hạng cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch đối với khách sạn, nhà nghỉ.

Hội nghị giúp cán bộ ngành văn hóa thông tin kịp thời nắm bắt các văn bản có liên quan để thực thi nhiệm vụ, tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước của ngành trên địa bàn huyện; đồng thời giúp các tổ chức, cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực văn hóa, du lịch nắm rõ các quy định của pháp luật.

MINH HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên