Bắc Tân Uyên: Phổ biến, giáo dục pháp luật cho hơn 62.000 lượt người dân

Cập nhật: 03-07-2015 | 09:20:50

Ngày 2-7, Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật (PB, GDPL) huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị sơ kết công tác PB, GDPL 6 tháng đầu năm 2015 và tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013”.

Trong 6 tháng qua, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và UBND các xã trên địa bàn huyện đã chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền và triển khai công tác PB, GDPL trên cơ sở chọn lọc bảo đảm phù hợp về nội dung, hình thức, đối tượng, địa bàn. Từ đó, công tác PB, GDPL ngày càng phát huy hiệu quả, kịp thời triển khai đến cán bộ công chức, các tầng lớp nhân dân các văn bản pháp luật mới ban hành và có liên quan mật thiết đến đời sống của nhân dân. Trong 6 tháng đầu năm 2015, các ngành, các cấp của huyện đã tổ chức tuyên truyền được 848 cuộc, với hơn 62.000 lượt người dự; phát sóng gần 2.000 giờ trên hệ thống loa đài truyền thanh; cấp phát hơn 45 quyển tài liệu, sổ pháp luật, tờ bướm và hình ảnh tuyên truyền pháp luật; treo 40 pano, áp phích, băng rôn...

Dịp này, Ban tổ chức đã tổng kết cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013”, trao giải cho 25 cá nhân và 10 tập thể đoạt giải cao trong cuộc thi.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên