Bắc Tân Uyên: Quán triệt, triển khai thực hiện Quy định số 86 của Bộ Chính trị về giám sát trong Đảng

Cập nhật: 06-10-2017 | 23:06:29

Ngày 6-10, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Quy định số 86- QĐ/TW ngày 1-6-2017 của Bộ Chính trị về giám sát trong Đảng cho đảng viên các chi, Đảng bộ khối cơ quan huyện.

Tại hội nghị, đảng viên được triển khai kế hoạch của Huyện ủy về tổ chức nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện Quy định số 86-QĐ/TW của Bộ Chính trị quy định giám sát trong Đảng; hướng dẫn thực hiện một số điều trong Quy định số 86, như: Đối tượng, chế độ, phương pháp, hình thức giám sát; thẩm quyền và trách nhiệm của chủ thể giám sát; trách nhiệm và quyền của đối tượng giám sát; phạm vi, nội dung giám sát; công tác xử lý kết quả giám sát, khen thưởng và xử lý vi phạm....

Hội nghị nhằm giúp cho đảng viên các cơ sở Đảng đặc biệt là đảng viên phụ trách công tác giám sát của Đảng nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ giám sát trong Đảng; chủ động nắm tình hình và đánh giá đúng hoạt động của tổ chức Đảng và đảng viên thuộc phạm vi lãnh đạo, quản lý. Đồng thời giúp cho các cơ sở Đảng đề ra các chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được giao góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên