Bắc Tân Uyên: Sơ kết 3 năm phối hợp thực hiện công tác dân vận

Cập nhật: 11-03-2019 | 05:28:01

Ban Dân vận Huyện ủy và Ban Chỉ đạo phối hợp các đơn vị quân đội làm công tác dân vận (CTDV) huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện chương trình phối hợp hoạt động giữa Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện với Ban Dân vận Huyện ủy giai đoạn 2016-2020; tổng kết hoạt động phối hợp các đơn vị quân đội làm công tác dân vận năm 2018.

Qua 3 năm thực hiện chương trình phối hợp làm CTDV giữa Ban Dân vận Huyện ủy và Ban CHQS huyện đã đạt được những kết quả bước đầu, được cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể đồng tình hưởng ứng, nhân dân tham gia tích tực. Qua các hoạt động phối hợp đã tác động tích cực đến sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, tích cực tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở ngày càng trong sạch vững mạnh. Trong đó, lực lượng quân sự đã cùng các ban ngành, đoàn thể huyện, xã và nhân dân phối hợp 12 đợt chung sức xây dựng nông thôn mới, đóng góp 5.000 ngày công làm công trình dân vận, làm 30km đường giao thông nông thôn, nạo vét 14km kênh mương nội đồng; tặng 145 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện, với kinh phí 682 triệu đồng…

Tại hội nghị, đại diện địa phương và đơn vị đóng quân tại địa bàn cũng đã trình bày tham luận về các hình thức và mô hình hay để thời gian tới, việc phối hợp làm CTDV được thực hiện hiệu quả hơn. Dịp này, UBND tỉnh cũng đã trao tặng bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân, UBND huyện trao tặng giấy khen 8 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình phối hợp làm CTDV trên địa bàn trong năm 2018 và giai đoạn 2016-2018.

BẢO NAM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên