Bắc Tân Uyên: Sôi nổi hội thi “Tuyên truyền sách và tuổi thơ”

Cập nhật: 02-07-2018 | 07:51:17

Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội thi “Tuyên truyền sách và tuổi thơ” năm 2018 thu hút hơn 200 em học sinh đến từ 15 trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn tham gia (ảnh).

Với chủ đề “Những trang sách yêu thương”, các em học sinh đã mang đến hội thi những phần thi sôi nổi, ý nghĩa. Từ những câu chuyện được nghe, đọc trong sách, các em thể hiện bằng giọng kể chan chứa tình cảm về Bác Hồ, tình cảm của Bác dành cho thiếu niên, nhi đồng; những câu chuyện cổ tích hay của Việt Nam như “Ăn khế trả vàng”, “Người mẹ một mắt”, hay những câu chuyện về lịch sử như “Người nữ tướng đi vào huyền thoại”, “Người con gái miền đất đỏ”…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 17 giải thưởng dành cho các phần thi xuất sắc nhất. Hội thi là một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm góp phần giáo dục các giá trị đạo đức; đồng thời thúc đẩy phong trào đọc sách và xây dựng văn hóa đọc; tạo điều kiện giao lưu, học hỏi cho các em học sinh.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên