Bắc Tân Uyên: Sôi sổi giải bóng đá mini U11

Cập nhật: 30-05-2019 | 09:53:46

Tạo sân chơi vui cho các em học sinh nhân dịp hè, Trung tâm Văn hóa - Thểthao huyện Bắc Tân Uyên phối hợp cùng Huyện đoàn, Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện vừa tổ chức Giải bóng đá mini U11 hè Bắc Tân Uyên năm 2019.

Tham dự có10 đội bóng đến từ các xã trong huyện. Các đội chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, mỗi bảng chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu vòng bán kết, chung kết. Theo kế hoạch, vòng chung kết giải bóng đá U11 huyện sẽ diễn ra trong ngày 30-5.

Việc tổ chức giải nhằm động viên các em học sinh tham gia luyện tập các môn thể thao và đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; qua đó phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng tài năng bổ sung cho đội tuyển bóng đá của huyện tham gia giải bóng đá của tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên