Bắc Tân Uyên: Tăng cường các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2016

Cập nhật: 02-02-2016 | 08:25:57

Sáng 1-2, Ban An toàn giao thông huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Năm 2015, Ban ATGT huyện tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 18 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm TTATGT đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông, đồng thời tham mưu cho UBND huyện ban hành các văn bản chỉ đạo về công tác bảo đảm TTATGT; chủ động xây dựng, triển khai thực hiện công tác bảo đảm TTATGT đến các cơ quan, ban ngành; phối hợp với các đơn vị liên quan tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ trong học sinh... Lực lượng cảnh sát giao thông huyện tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, qua đó phát hiện và xử lý 2.737 trường hợp vi phạm, phạt tiền hơn 9,5 tỷ đồng. Mặc dù đã thực hiện đồng bộ các giải pháp, nhưng trong năm toàn huyện vẫn xảy ra 49 vụ TNGT, làm chết 16 người, bị thương 56 người và hư hỏng nhiều phương tiện.

Năm 2016, Ban ATGT huyện sẽ tăng cường các giải pháp bảo đảm TTATGT; kiên quyết không để xảy ra tình trạng lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ; tăng cường tổ chức tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực TTATGT nhằm kéo giảm cả 3 tiêu chí là số vụ TNGT, số người chết và số người bị thương.

Dịp này, Ban ATGT huyện đã trao giấy khen của Ban ATGT tỉnh cho 4 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo TTATGT năm 2015 (ảnh).

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên