Bắc Tân Uyên: Tăng cường công tác truyền thông hỗ trợ hoạt động kiểm soát TTHC

Cập nhật: 12-07-2018 | 07:57:50

Trong 6 tháng đầu năm 2018, toàn huyện Bắc Tân Uyên đã giải quyết trên 24.000 hồ sơ các loại, trong đó, tổng số hồ sơ được giải quyết ở cấp huyện là 1.711 hồ sơ, tổng số hồ sơ được giải quyết ở cấp xã là 22.634 hồ sơ. Trong 6 tháng qua, UBND huyện Bắc Tân Uyên đã chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm soát TTHC. UBND huyện thường xuyên rà soát, cập nhật, niêm yết công khai các TTHC tại bộ phận “một cửa” của UBND huyện, kịp thời thay thế những TTHC đã hết hiệu lực thi hành. Công tác kiểm soát TTHC luôn được UBND huyện quan tâm chỉ đạo thường xuyên, liên tục, nghiêm túc, bảo đảm đúng thời gian quy định.

Về công tác truyền thông hỗ trợ hoạt động kiểm soát TTHC, UBND huyện đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn huyện và UBND các xã trên địa bàn huyện thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm, như: Lồng ghép việc tuyên truyền các nội dung hoạt động kiểm soát TTHC với việc tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật; cung cấp thông tin cho Đài Truyền thanh huyện tuyên truyền về hoạt động kiểm soát TTHC, tuyên truyền về gương CBCC điển hình, người dân trong thực hiện và giải quyết TTHC; đồng thời phê phán những biểu hiện trì trệ trong quá trình giải quyết TTHC. Qua hoạt động hỗ trợ truyền thông đã nâng cao nhận thức của CBCC, người dân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện về ý nghĩa, mục tiêu, tầm quan trọng của công tác kiểm soát TTHC, cải cách TTHC.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên