Bắc Tân Uyên: Tập huấn đăng ký, cấp phép khai thác nước dưới đất

Cập nhật: 28-05-2015 | 08:57:58

Nhằm giúp cho công tác quản lý, bảo vệ và khai thác tài nguyên nước trên địa bàn huyện được thực hiện có hiệu quả, sáng 27-5, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh phối hợp với UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị tập huấn hướng dẫn cấp giấy phép, đăng ký khai thác nước dưới đất cho cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện và lãnh đạo, cán bộ môi trường kiêm nhiệm về tài nguyên nước các xã trên địa bàn huyện.

Tại buổi tập huấn, cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện và lãnh đạo, cán bộ các xã được hướng dẫn trình tự thủ tục cấp giấy phép, đăng ký khai thác nước dưới đất, công tác thẩm định hồ sơ cấp phép khai thác nước dưới đất. Trong đó, các đại biểu được hướng dẫn cụ thể về đối tượng phải đăng ký khai thác nước dưới đất, quy trình, thời hạn và các khoản phí lệ phí đối với từng trường hợp cấp mới, cấp lại giấy phép, gia hạn giấy phép, chuyển nhượng khai thác nước dưới đất; thẩm quyền của cấp huyện và cấp xã đối với công tác này.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên