Bắc Tân Uyên: Thành lập Cụm doanh nghiệp an toàn PCCC

Cập nhật: 09-10-2017 | 09:07:31

 Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 vừa ra mắt Cụm doanh nghiệp (DN) an toàn về PC&CC huyện Bắc Tân Uyên, nhằm phát huy sức mạnh của cộng đồng DN trong công tác PC&CC, gồm Công ty TNHH TM-DV xử lý môi trường Việt Khải, Công ty TNHH sản xuất thuộc da Mỹ Việt, Công ty TNHH sản xuất TM Như Kiệt và Công ty TNHH Hoàn Cầu...

Đây là Cụm DN an toàn PC&CC đầu tiên được thành lập trên cơ sở nhân rộng các mô hình hoạt động thành công tại TX.Thuận An, TX.Bến Cát… Các DN tham gia cụm đều là những DN chấp hành và làm tốt công tác an toàn PC&CC, tự nguyện tham gia mô hình, tuân thủ quy chế hoạt động của Cụm DN an toàn PC&CC.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Thái Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên đề nghị Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 tăng cường hướng dẫn, chỉ đạo các biện pháp an toàn PC&CC cho DN trong Cụm DN an toàn PC&CC nói riêng và cộng đồng DN nói chung để bảo đảm an toàn PC&CC trên địa bàn. Đối với cụm trưởng, cần phát huy vai trò chủ động, phối hợp thông tin tuyên truyền, chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ các DN trong cụm hoàn thành nhiệm vụ bảo đảm an toàn PC&CC.

D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên