Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ chủ chốt

Cập nhật: 10-10-2017 | 08:19:42

Sáng 9-10, Huyện ủy Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế quý III năm 2017 cho cán bộ chủ chốt các ban ngành, đoàn thể huyện và cán bộ chủ chốt các xã trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe thông báo tình hình an ninh chính trị thế giới và khu vực, thông báo một số hoạt động đối ngoại của Đảng đối với các nước trên thế giới và kết quả các chuyến thăm của lãnh đạo cấp Nhà nước đối với các nước và lãnh đạo các nước đối với nước ta. Ngoài ra, thông tin thêm đến cán bộ chủ chốt một số nội dung liên quan đến tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - chính trị trong nước và trong tỉnh. Theo đó, tình hình kinh tế trong nước 9 tháng đầu năm phát triển ổn định; GDP cả nước tăng 6,7%. Công tác đối ngoại được đẩy mạnh và đạt được những kết quả quan trọng. Bên cạnh đó, công tác kiểm soát thị thường, thuốc chữa bệnh được tăng cường và bảo đảm hoạt động ổn định. Tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên