Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi “Gia đình yêu thương”

Cập nhật: 19-03-2018 | 08:06:00

Sáng 18-3, tại Trung tâm văn hóa xã Thường Tân, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội thi “Gia đình yêu thương” năm 2018 cho các gia đình là hội viên phụ nữ trên địa bàn 2 xã Thường Tân và Tân Mỹ của huyện Bắc Tân Uyên.

Hội thi đã thu hút 7 đội tham gia tranh tài ở 2 phần thi cắm hoa và nấu ăn về chủ đề gia đình. Ngoài ra, các hội viên phụ nữ còn được nghe bác sĩ Hoàng Thị Ven - Trung tâm Đào tạo kỹ năng an toàn Việt Nam tư vấn sức khỏe, hướng dẫn cách phòng ngừa, điều trị, cũng như nhận biết sớm một số bệnh thông thường, bệnh ung thư...

Thông qua các hoạt động tại hội thi nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ và các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa; kế thừa và phát huy các giá trị đạo đức, lối sống, cách ứng xử tốt đẹp trong gia đình; đồng thời nâng cao nhận thức của cán bộhội viên, cộng đồng về giátrị các mối quan hệ trong gia đình, hướng tới xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên