Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi Phụ nữ tự tin - duyên dáng

Cập nhật: 19-10-2015 | 09:03:31

Ngày 17-10, Phòng Văn hóa -Thông tin phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên tổ chức vòng bán kết hội thi Phụ nữ Bắc Tân Uyên tự tin - duyên dáng (ảnh).

Dự vòng bán kết có 22 thí sinh là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho tầng lớp chị em phụ nữ trên địa bàn huyện. Các thí sinh đã thể hiện sự duyên dáng, tài năng xuất sắc qua các phần thi: Trang phục áo bà ba, trang phục tự chọn, trang phục áo dài và phần thi ứng xử, thi năng khiếu. Với công tác chuẩn bị khá chu đáo, các chị đã mang đến hội thi không khí sinh động, nhiều màu sắc, thu hút được đông đảo người xem. Hội thi Phụ nữ Bắc Tân Uyên tự tin - duyên dáng nhằm tôn vinh nét đẹp duyên dáng và tài năng của phụ nữ Việt Nam. Đồng thời động viên chị em không ngừng nỗ lực phấn đấu, trau dồi phẩm chất, kiến thức, trí tuệ, khẳng định vai trò phụ nữ trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, phát huy truyền thống cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Tin, ảnh: BẢO NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên