Bắc tân uyên: Tổng kết 15 năm thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

Cập nhật: 17-08-2016 | 08:53:00

Sáng 16-8, Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa” huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện phong trào giai đoạn 2000-2015.

 Trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

 

Trong 15 năm qua, phong trào “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa” và cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” trên địa bàn huyện phát triển mạnh, tác động tích cực đến phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở. Các phong trào xây dựng gia đình văn hóa, ấp văn hóa, phong trào xây dựng gương người tốt, việc tốt, gương điển hình tiên tiến được triển khai thực hiện có hiệu quả; phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị doanh nghiệp văn hóa, phong trào lao động, học tập và rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại đã làm chuyển biến nhận thức, nêu cao truyền thống văn hóa của dân tộc, góp phần tích cực trong việc thực hiện nhân cách con người, nâng cao vai trò, vị trí của gia đình trong xây dựng đời sống văn hóa, đời sống kinh tế - xã hội.

Dịp này, Ban tổ chức đã tặng giấy khen của UBND huyện cho 27 tập thể, 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện phong trào “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa” giai đoạn 2000-2015.

CHÍ NHẪN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên