Bắc Tân Uyên: Tổng kết 5 năm thực hiện Đề án “Xây dựng lực lượng dân quân tự vệ giai đoạn 2011-2015”

Cập nhật: 21-09-2015 | 08:55:12

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Đề án “Xây dựng lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) giai đoạn 2011-2015”.

Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm, thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục, bồi dưỡng, tập huấn pháp luật về DQTV. Từ khi thành lập huyện đến nay, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Tân Uyên đã mở được 5 lớp tập huấn cho cán bộ các xã về pháp luật DQTV với 369 lượt người tham gia. Công tác huấn luyện cho DQTV được tổ chức thường xuyên, quân số tham gia luôn bảo đảm đạt 97% trở lên. Kết quả kiểm tra có 100% đạt yêu cầu, trong đó có 75% đạt khá giỏi trở lên.

Song song đó, công tác hội thi, hội thao quân sự luôn được huyện Bắc Tân Uyên xác định là nhiệm vụ quan trọng. Công tác phối hợp hoạt động giữa lực lượng DQTV với lực lượng công an xã, lực lượng kiểm lâm và các lực lượng khác trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được thực hiện tốt, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Dịp này, UBND huyện Bắc Tân Uyên đã tặng giấy khen cho 5 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án “Xây dựng lực lượng DQTV giai đoạn 2011- 2015”.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên