Bắc Tân Uyên: Tổng kết công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

Cập nhật: 24-01-2018 | 08:06:10

Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2017.

Trong năm 2017, huyện đã tuyên truyền trực tiếp 572 cuộc với hơn 34.700 lượt người tham dự; phối hợp tuyên truyền 830 giờ trên sóng phát thanh, cấp phát 57.748 quyển tài liệu, sổ tay pháp luật, tờ bướm và hình ảnh tuyên truyền pháp luật trên địa bàn. Các cơ quan, đơn vị, địa phương cũng đã phối hợp tổ chức 6 cuộc thi tìm hiểu pháp luật, thu hút gần 3.000 lượt người tham dự; thực hiện tốt Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11); thành lập mới 76 tủ sách pháp luật với trên 2.000 đầu sách các loại về pháp luật. LLVT huyện còn đẩy mạnh công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ thông qua nhiều hình thức, lồng ghép với giáo dục chính trị tại đơn vị, các buổi sinh hoạt và trong hoạt động tuyên truyền các ngày lễ, sự kiện chính trị của đất nước, địa phương và của quân đội.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên