Bắc Tân Uyên: Tổng kết công tác quân sự - quốc phòng 2014

Cập nhật: 24-01-2015 | 10:42:53

Ngày 23-1, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác quân sự - quốc phòng (QS-QP) năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Năm 2014, dưới sự quan tâm của Bộ CHQS tỉnh, sự lãnh đạo của Huyện ủy, UBND huyện, sự tham mưu tích cực của cơ quan quân sự huyện và các xã, công tác QS-QP huyện Bắc Tân Uyên đạt được nhiều kết quả trên các mặt, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra; đặc biệt là công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng lực lượng vũ trang huyện đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ với tỷ lệ đảng viên nhập ngũ đạt 6,31%; duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu bảo vệ an toàn các ngày lễ, ngày kỷ niệm, các sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước; hoàn thành tốt các nhiệm vụ huấn luyện, luyện tập, diễn tập, hội thi, hội thao; duy trì nghiêm chế độ thông báo thời sự, chính trị hàng tháng cho cán bộ, chiến sĩ, thực hiện thường xuyên ngày chính trị văn hóa tinh thần và ngày pháp luật... Bên cạnh đó, các đơn vị đã tích cực phối hợp với các cơ quan, địa phương trên địa bàn đẩy mạnh công tác dân vận, thực hiện chính sách hậu phương quân đội và các chính sách xã hội; thực hiện đầy đủ các chế độ cho các đối tượng chính sách bảo đảm đúng quy định, trong năm đã tổ chức chi trả trợ cấp cho 377 đối tượng với tổng số tiền 1,2 tỷ đồng.

Dịp này, Ban CHQS huyện đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể, 5 cá nhân; trao giấy khen của Bộ CHQS tỉnh và UBND huyện cho 14 tập thể, 24 cá nhân; trao giấy chứng nhận chiến sĩ tiên tiến của Bộ CHQS tỉnh cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ QS-QP năm 2014.

MINH HẢI - THẾ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên