Bắc Tân Uyên: Tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2018

Cập nhật: 13-04-2018 | 22:11:50

Sáng 13-4, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Năm 2018, Hội đồng NVQS huyện Bắc Tân Uyên đã thực hiện tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, bảo đảm đúng quy trình và chỉ tiêu tỉnh giao. Các bước xét duyệt chính trị, chính sách, điều khám sức khỏe, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ đạt kết quả cao. Toàn huyện có 304/304 thanh niên thực hiện khám tuyển sức khỏe, đạt 100% số thanh niên gọi khám, trong đó 134 thanh niên đạt tiêu chuẩn về sức khỏe. Việc giao lệnh gọi nhập ngũ cho thanh niên bảo đảm đúng thời gian quy định, thông qua việc giao lệnh tập trung tại các xã. Công tác tuyên truyền Luật NVQS, giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống của địa phương được các địa phương tích cực thực hiện, kịp thời động viên thanh niên lên đường thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc

Hội nghị cũng đã đề ra nhiệm vụ của công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2019 là tiếp tục kiện toàn thành viên Hội đồng NVQS các cấp; rà soát, phúc tra, quản lý nguồn và chuẩn bị tốt các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đạt chỉ tiêu tỉnh giao.

Dịp này, UBND huyện đã trao tặng giấy khen cho 14 tập thể, 24 cá nhân và 9 gia đình có thành tích tiêu biểu trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên