Bắc Tân Uyên: Trao 2 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Cập nhật: 27-02-2017 | 15:01:59

(BDO) Sáng 27-2, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ trao 2 căn nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại xã Tân Mỹ và Bình Mỹ.

Căn thứ nhất được trao cho bà Nguyễn Kim Mai, ngụ tại ấp Vườn Dũ, xã Tân Mỹ. Căn nhà có tổng diện tích xây dựng là 40m2, quy cách xây dựng nhà cấp 4 với tổng kinh phí xây dựng 62 triệu đồng, trong đó, Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bình Dương tặng 50 triệu đồng, UBND xã Tân Mỹ hỗ trợ 12 triệu đồng. Căn thứ hai trao cho bà Hoàng Thị Thủy, ngụ tại ấp Chòi Dúng, xã Bình Mỹ. Căn nhà có diện tích xây dựng 52,2 m2, quy cách nhà cấp 4 với tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, trong đó, Quỹ Vì người nghèo tỉnh tặng 50 triệu đồng và gia đình góp thêm 30 triệu đồng để xây dựng căn nhà được khang trang hơn.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo huyện, lãnh đạo và các ban, ngành, đoàn thể 2 xã Tân Mỹ và Bình Mỹ còn trao tặng 2 gia đình một số vật dụng sinh hoạt và tiền mặt nhằm giúp đỡ các gia đình có điều kiện để vươn lên trong cuộc sống.

                                                                                                              M.HẢI-C.NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên