Bắc Tân Uyên: Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 11-03-2019 | 07:40:12

 Từ nguồn Quỹ Chung một tấm lòng của mô hình “Nuôi heo đất” do Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên phát động, 78 chị là cán bộ, hội viên phụ nữ ở cơ sở có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện vừa được trao tặng thẻ bảo hiểm y tế do Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên thực hiện với tổng số tiền hơn 58 triệu đồng.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Bắc Tân Uyên cũng tổ chức nói chuyện chuyên đề về phòng, chống bạo lực gia đình; phòng chống bạo lực xâm hại trẻ em. Thông qua buổi nói chuyện chuyên đề đã giúp cán bộ, hội viên phụ nữ nâng cao nhận thức về công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình; phòng chống bạo lực xâm hại trẻ em, từ đó làm tốt công tác và triển khai thực hiện công tác bình đẳng giới có hiệu quả. Đây cũng là dịp để chị em giao lưu, trao đổi thông tin về công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình; phòng chống bạo lực xâm hại trẻ em.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên