Bắc Tân Uyên: Triển khai kế hoạch thực hiện chiến dịch tổng vệ sinh môi trường

Cập nhật: 02-04-2018 | 14:24:04

Bắc Tân Uyên vừa triển khai kế hoạch thực hiện chiến dịch tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết - tay chân miệng - zika năm 2018.

Chiến dịch năm nay có tên “Chiến dịch nhà nhà diệt muỗi, diệt lăng quăng phòng chống bệnh do vi rút zika, bệnh sốt xuất huyết và thực hiện vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân, phòng chống bệnh tay chân miệng”. Theo đó, chiến dịch lần này được Bắc Tân Uyên tổ chức 1 đợt và chia thành 2 vòng, vòng 1 vào ngày 14 và 15-4, vòng 2 vào ngày 21 và 22-4 tới. Thực kế hoạch này, huyện sẽ huy động cộng đồng và các lực lượng xã hội tham gia nhằm hạ thấp mật độ muỗi vằn để giảm nhanh sự lan truyền bệnh sốt xuất huyết, bệnh do vi rút zika... Dịp này, Bắc Tân Uyên cũng đã triển khai kế hoạch thực hiện chương trình Dân số - KHHGĐ, Dự án Cải thiện tình trạng dinh dưỡng năm 2018.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên