Bắc Tân Uyên: Triển khai quyết định của UBND tỉnh về thành lập Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự trong doanh nghiệp

Cập nhật: 13-03-2015 | 09:48:28

Sáng 12-3, UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị triển khai Quyết định số 2499 ngày 8-10-2014 của UBND tỉnh về tổ chức và hoạt động của Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự (ANTT) trong doanh nghiệp và Hướng dẫn số 08 của Công an tỉnh về thành lập và cơ cấu tổ chức của Đội Công nhân xung kích tự quản về ANTT trong doanh nghiệp cho các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn huyện.

Theo đó, các doanh nghiệp đã được lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh triển khai hướng dẫn một số nội dung liên quan đến việc thành lập, tổ chức hoạt động của Đội Công nhân xung kích tự quản về ANTT, như: Vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, nguyên tắc hoạt động; chế độ chính sách, trang bị phương tiện và kinh phí hoạt động; công tác tập huấn, huấn luyện, tuyên truyền, tuyên dương khen thưởng đối với Đội Công nhân xung kích tự quản về ANTT trong doanh nghiệp.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên