Bắc Tân Uyên: Tuyên dương 18 tập thể, 82 cá nhân trong phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu

Cập nhật: 17-09-2014 | 09:23:23

 

Sáng 16-9, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” lần thứ V giai đoạn 2009-2014.

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua “CCB gương mẫu” do Trung ương hội phát động đã được Hội CCB huyện Bắc Tân Uyên triển khai thực hiện đạt kết quả khả quan. Hội đã tổ chức thăm hỏi 382 lượt hội viên (HV) ốm đau, bệnh tật với tổng số tiền hơn 62 triệu đồng; trao tặng 211 phần quà cho HV khó khăn, HV cao tuổi nhân dịp tết cổ truyền với số tiền hơn 41 triệu đồng. Từ các nguồn vốn vay, hội đã giúp cho 315 HV vay mượn sản xuất, kinh doanh với tổng số tiền hơn 4 tỷ 750 triệu đồng. Các cấp hội đã thực hiện tốt việc đóng góp xây dựng nguồn quỹ hội, đến nay quỹ hội đã có trên 1,1 tỷ đồng. Các cấp hội cũng đã tích cực tham gia các phong trào, các chương trình phối hợp, các cuộc vận động ở địa phương, cơ quan, đơn vị; đặc biệt là chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới như: hiến đất mở rộng đường, phát quang bụi rậm, khai thông cống rãnh; vận động HV tham gia làm vệ sinh môi trường. Trong 5 năm, hội đã phát triển mới 119 HV, nâng tổng số HV toàn huyện lên 870 HV; công tác sinh hoạt chi hội không ngừng cải tiến góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt, số lượng HV tham gia sinh hoạt tại các chi hội đạt từ 90 - 95% trở lên.

Dịp này, Hội CCB huyện Bắc Tân Uyên đã tuyên dương, khen thưởng 18 tập thể và 82 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2009-2014.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên