Bắc Tân Uyên, Tx.Thuận An: Khai mạc Hội thi tuyên truyền lưu động năm 2017

Cập nhật: 03-07-2017 | 09:15:36

Sáng 1-7, ngành văn hóa thông tin huyện Bắc Tân Uyên tổ chức khai mạc Hội thi tuyên truyền lưu động huyện Bắc Tân Uyên lần thứ II năm 2017.

Hội thi thu hút sự tham gia của 10 đội đến từ các xã trên địa bàn huyện. Hội thi lần này có các chủ đề kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017); chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9; bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương, với các phần thi: ca múa nhạc cổ động và tiểu phẩm tuyên truyền lồng ghép các nội dung bám sát với chủ đề. Riêng phần thi xe loa tuyên truyền cổ động dự kiến đến ngày 23-7-2017 mới diễn ra.

Hội thi tuyên truyền lưu động lần thứ II năm 2017 là hoạt động thường niên được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Hội thi là nơi hội tụ những gương mặt tuyên truyền viên tiêu biểu, xuất sắc của các xã trong huyện; đồng thời là dịp để đội ngũ tuyên truyền viên được thi đua, giao lưu, học hỏi những kỹ năng, nghiệp vụ, kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới nhân dân.

- Tối 1-7, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Thuận An tổ chức Hội thi tuyên truyền lưu động năm 2017 với sự tham gia của 10 đơn vị đến từ các xã, phường trên địa bàn thị xã.

Hội thi diễn ra trong hai đêm 1 và 2-7. Với chủ đề, tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947- 27.7.2017), 72 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và ngày Quốc khánh 2-9, bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương, các đội dự thi đã trình bày tiểu phẩm truyên truyền đa dạng với nhiều loại hình nghệ thuật như cải lương, kịch nói, dân ca kịch...

Hội thi là cơ hội để các đội truyên truyền lưu động xã, phường gặp gỡ giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn lẫn nhau trong công tác tuyên truyển ở cơ sở. Đồng thời, qua đó Ban tổ chức sẽ chọn ra những cá nhân tiêu biểu thành lập Đội truyên truyền lưu động của thị xã tham dự hội thi cấp tỉnh sắp tới.

BẢO NAM - VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên