Bãi xe container Quốc Đạt đã được di dời hoàn toàn

Cập nhật: 28-09-2020 | 09:45:16

Thời gian qua, báo Bình Dương liên tiếp có nhiều thông tin phản ánh về việc bãi xe container Quốc Đạt, tọa lạc KP.Bình Đường 2, phường An Bình, TP.Dĩ An gây nhiều hệ lụy, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân trong khu vực. Tiếp thu thông tin báo phản ánh, chính quyền địa phương, ngành chức năng liên quan đã vào cuộc xử lý, buộc chủ doanh nghiệp này di dời đi nơi khác.


Sau khi báo Bình Dương phản ánh, bãi xe Quốc Đạt đã được di dời đi nơi khác (ảnh chụp ngày 22-9)

Theo ghi nhận của P.V, đến những ngày trung tuần tháng 9, nhiều hạng mục được chủ bãi xe Quốc Đạt đầu tư nay đã được tháo dỡ di dời đi nơi khác, trả lại mặt bằng cho chủ đất, tạo sự yên tâm nên hàng trăm hộ dân sinh sống cạnh khu vực vui mừng. Ông Phạm Văn Ngọ, Chủ tịch UBND phường An Bình, cho biết: “Vì môi trường sống được bảo đảm cũng như an toàn giao thông cho người dân có nhà xung quanh bãi xe container Quốc Đạt, thời gian qua chúng tôi đã vào cuộc vận động chủ bãi di dời đi nơi khác; vận động chủ đất chấm dứt hợp đồng cho thuê mặt bằng. Hưởng ứng chủ trương của phường, chủ đất đã chấm dứt hợp đồng cho thuê mặt bằng với chủ bãi xe Quốc Đạt. Hiện nay, 100% đầu kéo xe container đã được di dời đi nơi khác; nhiều cơ sở vật chất ở bãi xe đã được tháo dỡ”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên