Ballack “lăng nhăng” với bạn gái của đồng đội

Cập nhật: 24-08-2010 | 00:00:00

Nghỉ thi đấu thời gian dài do chấn thương, Michael Ballack đã khiến tất cả phải sửng sốt khi lén cặp bồ với Daniella Aumann, bạn gái của người đồng đội cũ Christian Lell ở Bayern Munich.

 

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, hậu vệ Christian Lell đã tiết lộ một vụ động trời liên quan đến việc Michael Ballack lén cặp bồ với bạn gái anh Daniella Aumann. Điều đáng nói hơn là Ballack còn qua mặt người đàn em ở Bayern Munich trước đây để tiếp cận cô nàng tóc vàng này.

 Ballack và cô nàng tóc vàng Daniella

Đó cũng là lý do Christian Lell đổi sang thái cực từ thân thiện sang căm ghét Ballack. Theo hậu vệ Hertha Berlin đó là hành động trắng trợn và mất nhân cách. Phát biểu trên Bild, Lell tỏ ra phẫn nộ: “Đó là hành động không thể chấp nhận được, anh ta đã xâm phạm vào đời tư của tôi một cách đáng xấu hổ.

Đó là hành động phá hỏng hạnh phúc của người khác. Chỉ với lối ứng xử này, tôi nghĩ anh ta không xứng đáng mang băng thủ quân ĐT Đức”.

 

Lell cũng tiết lộ anh không hay biết chuyện Ballack ve vãn bạn gái mình rồi lôi vào khách sạn như thế nào. Sau đó, hậu vệ này đã quyết định chia tay cô bồ lăng nhăng. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, cả hai đã làm lành trở lại.

 

Mặc dù vậy, Lell có lý do để căm tức kẻ phá hoại hạnh phúc của mình, nhất là khi nhiều người ác khẩu còn đưa ra câu hỏi liệu cái thai trong bụng Daniella là của Ballack hay Lell. Ballack vẫn chưa có câu trả lời về cáo buộc từ phía người đồng đội cũ.

 

Vụ việc này khá giống với trường hợp John Terry lén cặp bồ với Vanessa Perroncel, vợ cũ của đồng đội Wayne Bridge. Sau đó, Terry đã bị tước băng thủ quân ĐT Anh. Nếu cáo buộc của Lell là chính xác, một hình thức xử phạt tương tự có lẽ đang chờ Michael Ballack.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên