Ban An toàn giao thông tỉnh: Lấy ý kiến góp ý Đề án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em”

Cập nhật: 12-06-2014 | 00:00:00

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được giới thiệu sơ lược về Đề án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Quỹ Phòng chống thương vong châu Á (AIP) tổ chức. Theo đó, đề án được tổ chức với mục đích nhằm nâng cao kiến thức, năng lực thiết kế và thực thi chiến dịch tuyên truyền, giáo dục kết hợp với tuần tra xử lý vi phạm về quy định đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em cho các cơ quan thực thi pháp luật và báo chí tại các tỉnh, thành phố. Các đại biểu cũng đã đưa ra những ý kiến đóng góp thiết thực với nội dung xoay quanh thực trạng an toàn giao thông hiện nay tại Bình Dương, nhằm giúp việc thực hiện đề án đạt được hiệu quả cao nhất.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết
Tôi có ý kiến nho nhỏ về v/đ đội mũ BH khi đi xe máy.
Luật giao thông đường bộ đã có qui định khi tham gia giao thông bằng xe máy phải đội mũ BH nhưng có những người vẫn không chấp hành. Nếu muốn mọi người khi tham gia giao thông bằng xe máy phải chấp hành thì chúng ta kêu gọi toàn dân tham gia bằng cách thưởng cho những người đưa những tấm hình có số xe của những người vi phạm không đội mũ BH phần trăm của số tiền người vi phạm bị phạt thì tôi nghĩ mọi người sẽ tham gia tích cực không cần CSGT phải rượt đuổi gây nguy hiểm cho mọi người và cả chính người thi hành công vụ nữa.
lyly (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên