Ban An toàn giao thông tỉnh: Thăm hỏi, động viên nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông 

Cập nhật: 16-11-2018 | 12:11:23


Ông Trần Bá Luận, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh chia sẻ 
mất mát với người thân của gia đình chị Tú

(BDO) Sáng 16-11, đoàn thăm hỏi nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT) do ông Trần Bá Luận, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải, Phó Trưởng ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến thăm các nạn nhân và gia đình nạn nhân TNGT tại TP.Thủ Dầu Một và TX.Bến Cát.

Tại TP.Thủ Dầu Một,đoàn đã đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Tú, SN 1981 (ngụ số 121, đường ĐX25, KP3, phường Phú Mỹ). Chị Tú là nạn nhân tử vong trong vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào sáng ngày 7-4-2018, tại giao lộ đường Mỹ Phước - Tân Vạn và đường Phạm Ngọc Thạch. Chị mất đi, gánh nặng gia đình trút lên đôi vai của người chồng là anh Khúc Văn Thiềm. Một mình anh phải nuôi 2 con nhỏ và mẹ già, nên hoàn cảnh gia đình anh Thiềm hết sức khó khăn.


Ông Trần Bá Luận, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Song

Tại TX.Bến Cát, đoàn đã đến thăm anh Thái Tuấn Hùng, SN 1972 (ngụ 353, tổ 10, KP.2, phường Mỹ Phước) và anh Nguyễn Văn Song, SN 1996 (ngụ tổ 2, KP.3b, phường Thới Hòa). Đây là 2 nạn nhân bị TNGT, để lại những di chứng nặng nềảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày của bản thân và gia đình. Anh Song bị chấn thương sọ não, mất sức lao động. Kém may mắn hơn, anh Hùng sau TNGT phải sống đời sống thực vật, cuộc sống phụ thuộc hoàn toàn vào người thân.

Tại các buổi gặp gỡ nói trên, thay mặt Ban ATGT tỉnh, ông Trần Bá Luận đã ân cần thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ và gửi lời chia buồn sâu sắc đến nạn nhân và gia đình nạn nhân với mong muốn tạo thêm động lực giúp gia đình vơi đi nỗi buồn mất mát, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

* Ngoài đoàn nói trên, sáng cùng ngày, Ban ATGT tỉnh cũng đã tổ chức 3 đoàn khác đến thăm hỏi, động viên gia đình 6 nạn nhân tử vong vì TNGT tại địa bàn các huyện Dầu Tiếng, Phú Giáo và Bắc Tân Uyên.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên