Ban Bầu cử ĐBQH số 2 tại địa bàn TP.Dĩ An triển khai, phân công nhiệm vụ

Cập nhật: 14-04-2021 | 14:08:47

(BDO) Sáng 14-4, Ban bầu cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) số 2 tỉnh Bình Dương đã tổ chức cuộc họp phân công, triển khai nhiệm vụ phục vụ công tác bầu cử ĐBQH khoá XV tại địa bàn TP.Dĩ An. Cuộc họp do ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh, Trưởng Ban bầu cử ĐBQH số 2 chủ trì. 

Ban bầu cử ĐBQH số 2 có 12 thành viên, có nhiệm vị kiểm tra, đôn đốc việc thi hành pháp luật về bầu cử của các Tổ bầu cử thuộc đơn vị bầu cử số 2; kiểm tra, đôn đốc việc lập, niêm yết danh sách cử tri và việc niêm yết danh sách những người ứng cử ở các Tổ bầu cử thuộc đơn vị bầu cử số 2 và các nhiệm vụ chuyên môn khác. 

Cuộc họp đã phân công cụ thể nhiệm vụ các thành viên trong ban; triển khai công tác kiểm tra công tác bầu cử ĐBQH khoá XV trên địa bàn TP.Dĩ An. Cùng với đó, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong ban từ nay đến ngày bầu cử ĐBQH khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên