Bàn cách tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cập nhật: 30-10-2020 | 14:44:17

(BDO) Sáng 30-10, Sở Khoa học - Công nghệ và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã có buổi làm việc với Cục phát triển Doanh nghiệp thuộc Bộ Kế hoạch - Đầu tư để bàn về giải pháp tháo gỡ vướng mắc và lên phương án hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Cường, Giám đốc Sở Khoa học - Công nghệ tỉnh mong muốn các bộ, ngành Trung ương sớm hoàn thành việc công bố mạng lưới tư vấn viên để hỗ trợ các địa phương trong việc triển khai đề án Hỗ trợ Khởi nghiệp sáng tạo hiệu quả hơn.

Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cũng đã chia sẻ về những khó khăn, vướng mắc có ảnh hưởng trực tiếp tới doanh nghiệp do nữ làm chủ. Qua đó, có những đề xuất với đoàn làm việc với mong muốn sớm có những giải pháp hỗ trợ tốt hơn cho những doanh nghiệp này.

Chương trình Khởi nghiệp Sáng tạo Quốc gia được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Đề án 844 về việc phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo. Theo đó, các bộ ngành liên quan có trách nhiệm hướng dẫn và hỗ trợ các địa phương về việc triển khai đề án để đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp sáng tạo trên toàn quốc.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên