Bán cần sa, một thợ rửa xe bị phạt 7 năm tù

Cập nhật: 12-12-2016 | 14:25:00

Vừa qua, TAND huyện Phú Giáo đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Đỗ Mạnh Tuyết (SN 1993, ngụ xã An Bình, huyện Phú Giáo) về hành vi mua bán ma túy trái phép. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 7 năm tù giam.

Tại phiên tòa, bị cáo Tuyết khai nhận ngày 9-5-2016 đã gọi điện cho Võ Hoàng Giang xin một ít cần sa về sử dụng. Khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, Giang đem 1 gói hoa, lá, cành cây cần sa đến nhà của Tuyết tại ấp Bình Thắng, xã An Bình, huyện Phú Giáo. Tại đây, Giang, Tuyết cùng Trương Ngọc Hải lấy một phần ra sử dụng, phần còn lại Tuyết gói lại giấu trên nóc tủ ở nhà bếp để dành sử dụng dần. Lúc này, Ngô Thành Đạt điều khiển xe máy đến nhà Tuyết hỏi mua 50.000 đồng cần sa về sử dụng. Tuyết vào bếp lấy gói cần sa ra bán cho Đạt. Sau khi mua, Đạt lên xe khởi động máy chuẩn bị ra về thì bị Công an huyện Phú Giáo phát hiện, bắt quả tang thu giữ 1 gói giấy bên trong có chứa cần sa.

Tại cơ quan công an điều tra, Tuyết khai nhận trước đó đã nhiều lần bán cần sa cho Đạt và một số đối tượng khác. Mỗi lần bán với số tiền từ 30.000 - 50.000 đồng.

THU HƯỜNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên