Ban chấp hành Đảng bộ huyện Tân Uyên: Tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến dự thảo Quy chế làm việc tạm thời

Cập nhật: 17-09-2010 | 00:00:00

Ngày 16-9, Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ huyện Tân Uyên tổ chức hội nghị lần 2 nhằm đóng góp ý kiến vào dự thảo Quy chế làm việc tạm thời của BCH Đảng bộ huyện khóa X nhiệm kỳ 2010-2015; dự thảo chương trình làm việc toàn khóa của BCH Đảng bộ huyện khóa X; dự kiến phân công nhiệm vụ cho các đồng chí Ủy viên Thường vụ phụ trách các cụm xã, thị trấn; các đồng chí Ủy viên BCH phụ trách các xã, thị trấn và các ngành trong huyện; quán triệt Quyết định 158/QĐ-TW ngày 12-5-2008 của Bộ Chính trị khóa X về việc thực hiện quy chế chất vấn trong Đảng.

Theo Bí thư Huyện ủy Huỳnh Thành Long, hội nghị đã thông qua và thống nhất cao các nội dung đã thảo luận. Trong thời gian tới, Huyện ủy Tân Uyên sẽ chỉ đạo xử lý nhanh những tồn đọng trước đây; chú trọng bảo đảm công tác trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện; rà soát lại các đơn thư tồn đọng để giải quyết dứt điểm và chỉ đạo các cơ sở Đảng tổng kết 4 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

T.PHÁT - M.HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên