Ban chỉ đạo 24 TX.Thuận An: Kết luận địa bàn, lập bản đồ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

Cập nhật: 05-06-2019 | 05:44:26

 Ban chỉ đạo 24 TX.Thuận An vừa tổ chức hội nghị kết luận địa bàn, lập bản đồ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ trên địa bàn thị xã.

Theo số liệu tổng hợp, tại 10 xã, phường trên địa bàn đã phát 38.236 phiếu thu thập thông tin, qua đó thu về 168 phiếu có thông tin cung cấp về liệt sĩ và mộ liệt sĩ. Theo đó, số chôn cất ban đầu trên địa bàn là 297 liệt sĩ; thị xã đã tìm kiếm, quy tập được 10 liệt sĩ, đưa vào an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh 9 liệt sĩ, bàn giao cho địa phương khác 1 liệt sĩ; hiện trên địa bàn còn 28 mộ liệt sĩ chưa được tìm kiếm quy tập.

Tại hội nghị, các đại biểu đã đánh giá quá trình thực hiện nhiệm vụ, thảo luận đóng góp ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm trong việc lập bản đồ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ trên địa bàn. Lãnh đạo UBND TX.Thuận An đã ghi nhận những kết quả đạt được, nêu ra biện pháp và kiến nghị, tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền để các tầng lớp nhân dân hiểu rõ ý nghĩa chính trị của công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, tăng cường sự lãnh đạo, quản lý, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trong việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên