Ban chỉ đạo đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân tỉnh”: Ban hành bộ tài liệu tuyên truyền đề án giai đoạn 2016-2020

Cập nhật: 21-04-2018 | 08:37:53

Ban Chỉ đạo Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh” vừa ban hành bộ tài liệu tuyên truyền các nội dung Đề án “Đoàn kết tập hợp TNCN tỉnh Bình Dương” giai đoạn 2016-2020.

Bộ tài liệu tuyên truyền gồm có mẫu tờ rơi tuyên truyền đề án “Đoàn kết tập hợp TNCN tỉnh Bình Dương” giai đoạn 2016-2020; cẩm nang học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trongTNCN; tài liệu hướng dẫn thành lập các cơ sở Đoàn - Hội trong doanh nghiệp. Trong đó, cẩm nang học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong TNCN có nhiều nội dung ý nghĩa, khái quát về tiểu sử cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những nội dung cơ bản của học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong TNCN; Bác Hồ với giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn; những mô hình nổi bật trong công tác đoàn kết tập hợp TNCN; hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng giá trị hình mẫu TNCN Bình Dương thời kỳ mới; gương sáng TNCN; chuyện kể về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; nhớ những lời dạy của Bác Hồ dành cho thanh niên. ..

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên