Ban chỉ đạo Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân tỉnh: Tập huấn nội dung đề án cho cán bộ chuyên trách

Cập nhật: 30-11-2019 | 10:36:02

Ban chỉ đạo Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh giai đoạn 2016-2020 vừa tổ chức lớp tập huấn đề án dành cho cán bộ chuyên trách đề án các cấp và kỹ năng vận động thanh niên cho các chi hội trưởng chi hội TNCN, bí thư chi đoàn TNCN, thanh niên xa quê trên địa bàn tỉnh.

Nội dung tập huấn xoay quanh các vấn đề trong công tác đoàn kết, tập hợp TNCN như Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế; kỹ năng nắm bắt thông tin và định hướng dư luận xã hội; phương pháp tiếp cận thanh niên và định hướng thông tin trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, lớp tập huấn còn định hướng các nội dung trọng tâm của đề án trong thời gian tới đối với cán bộ chuyên trách của đề án và kỹ năng tổ chức một buổi sinh hoạt chi đoàn, chi hội, cách tiếp cận, triển khai, sử dụng tài liệu sinh hoạt chi đoàn, chi hội và kỹ năng tổ chức các trò chơi sinh hoạt tập thể…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên