Ban Chỉ đạo Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân tỉnh”: Tổ chức 45 chương trình tuyên truyền, tư vấn pháp luật lưu động

Cập nhật: 01-12-2018 | 10:52:23

Trong năm 2018, Ban Chỉ đạo Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2020” đã phát hành hơn 24.000 tờ rơi tuyên truyền pháp luật, 1.500 bản tin TNCN hàng tháng và xây dựng chuyên mục “Đồng hành cùng TNCN” trên website Tỉnh đoàn để cập nhật thông tin tuyên truyền một cách nhanh chóng, kịp thời đến với TNCN.

Song song đó, Ban chỉ đạo cũng đã tổ chức được 45 chương trình tuyên truyền, tư vấn pháp luật lưu động cho hơn 4.000 đoàn viên thanh niên, TNCN; tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật năm 2018 xoay quanh các kiến thức pháp luật về Luật Giao thông đường bộ, Luật Phòng chống ma túy, Luật Hôn nhân - gia đình; hội thi tìm hiểu Luật Phòng chống ma túy trong học sinh THPT và triển khai chương trình Ngày Pháp luật nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên