Ban chỉ đạo đề án “Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương”: Tập huấn cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên

Cập nhật: 23-07-2018 | 07:49:19

Ban Chỉ đạo Đề án “Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương” (Đề án pháp luật cho thanh niên) vừa tổ chức hội nghị tập huấn báo cáo viên - tuyên truyền viên, Đội thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật năm 2018, với sự tham gia của hơn 200 đại biểu là báo cáo viên - tuyên truyền viên, Đội thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật các cấp của Đoàn, cán bộ Đoàn chuyên trách cơ quan Tỉnh đoàn.

Hội nghị diễn ra với các nội dung như giới thiệu nội dung cơ bản Luật An ninh mạng và dự thảo Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt; nội dung cơ bản về Luật Phòng, chống ma túy; hướng dẫn kỹ năng tuyên truyền, vận động thanh niên trong công tác phòng, chống ma túy. Tham gia hội nghị, các đại biểu còn được thông tin và giải đáp các thắc mắc về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; thực hành các kỹ năng tuyên truyền, tư vấn pháp luật.

N.NHƯ - M.HẰNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên