Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh vận động được trên 7.200 đơn vị máu

Cập nhật: 20-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 20-7, Ban Chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác tuyên truyền vận động HMTN 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng hoạt động từ nay đến cuối năm 2012.

 Người dân tham gia HMTN tại Công ty Cao su Dầu Tiếng. 6 tháng đầu năm,  BCĐ vận động HMTN tỉnh đã vận động được trên 7.200 đơn vị máu, đạt tỷ lệ 72%. Để đạt được kết quả đó, BCĐ vận động HMTN tỉnh đã tích cực chỉ đạo công tác tuyên truyền thông qua các sự kiện như Lễ hội Xuân hồng, Ngày toàn dân HMTN (7-4), Ngày thế giới tôn vinh những người hiến máu (14-6)… Cụ thể, đã cấp phát hơn 2.000 tờ rơi, 50 tài liệu truyên truyền HMTN, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Để công tác tuyên truyền vận động HMTN đạt được kết quả cao, từ nay đến cuối năm 2012, BCĐ vận động HMTN tỉnh đề ra các nhiệm vụ: đẩy mạnh công tác tuyên truyền; thực hiện tốt quy chế tôn vinh, khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền, vận động; quản lý đối tượng tham gia HMTN để bảo đảm an toàn truyền máu, tích cực vận động người hiến máu tiềm năng, hiến máu nhắc lại…

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên