Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh: Tập huấn công tác phòng, chống thiên tai

Cập nhật: 24-08-2016 | 08:47:18

Từ ngày 22 đến 26-8, Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh tổ chức lớp tập huấn Luật Phòng, chống thiên tai cho lực lượng cán bộ, công chức làm công tác phòng, chống thiên tai trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tập huấn, các học viên được truyền đạt nội dung chính của Luật Phòng, chống thiên tai; Quyết định của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Phòng, chống thiên tai; Nghị định 94/2014/NĐ-CP của Chính phủ về việc thành lập và quản lý Quỹ phòng, chống thiên tai…

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức các cấp làm công tác phòng, chống thiên tai về những quy định cơ bản của pháp luật, quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai. Từ đó, nâng cao năng lực, trách nhiệm của cán bộ, công chức làm công tác về phòng, chống thiên tai nhằm xây dựng cộng đồng an toàn và chuẩn bị ứng phó có hiệu quả với các tình huống thiên tai.

Q. NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên