Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng: Kiểm tra bắn đạn thật bài 1b súng CKC

Cập nhật: 12-11-2014 | 08:39:31

 Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bàu Bàng vừa tổ chức kiểm tra bắn đạn thật súng CKC bài 1b mục tiêu cố định cho 181 dân quân thường trực trên địa bàn huyện.

Kỹ thuật bắn súng lànội dung quan trọng bảo đảm nâng cao chất lượng sẵn sàng chiến đấu cho LLVT huyện. Công tác này đã được Ban CHQS huyện và các xã trên địa bàn chú trọng thực hiện nghiêm túc, đúng quy định. Qua đợt kiểm tra, 100% cán bộ, chiến sĩ dân quân hoàn thành tốt, bảo đảm đúng nguyên tắc và an toàn cao; 100% đạt yêu cầu, trong đó có 28 dân quân đạt loại giỏi, 112 dân quân đạt loại khá.

Kết thúc đợt kiểm tra, Ban CHQS huyện đã tổ chức rút kinh nghiệm, biểu dương những đơn vị, cá nhân đạt kết quả tốt, nêu ra những hạn chế trong quá trình thực hành, khắc phục sửa chữa để tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp huấn luyện, nâng cao trình độ bắn súng cũng như các khoa mục huấn luyện cho lực lượng dân quân trong thời gian tới.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết
Tags
súng CKC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên