Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng: Phát động đợt thi đua cao điểm “Tháng hành động kiểu mẫu”

Cập nhật: 17-10-2018 | 08:36:54

Chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh giai đoạn 2013-2018 và kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh (25.11.1945 - 25.11.2018), Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bàu Bàng đã phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Tháng hành động kiểu mẫu”.

Nội dung, chỉ tiêu thi đua là LLVT huyện thi đua giành 3 nhất, gồm: Tuyên truyền, giáo dục, xây dựng ý chí, trách nhiệm cao nhất; thực hiện nhiệm vụ chính trị đạt kết quả cao nhất và tổ chức các hoạt động có hiệu quả nhất. Đợt thi đua cao điểm “Tháng hành động kiểu mẫu” bắt đầu từ ngày 15-10 đến 20-11, dành cho cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, dân quân thường trực cấp huyện và chỉ huy trưởng, chỉ huy phó Ban CHQS cấp xã, thị trấn và đơn vị tự vệ.

Mục đích của đợt thi đua là tiếp tục tuyên truyền sâu rộng cho cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện và các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức, niềm tự hào về LLVT tỉnh giai đoạn 2013-2018 và kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh; qua đó xác định trách nhiệm, kế tục xuất sắc sự nghiệp của các thế hệ đi trước, quyết tâm thi đua hoàn thành xuât sắc nhiệm vụ được giao; tạo sức mạnh tổng hợp xây dựng LLVT huyện, xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, đáp ứng với yêu cầu trong tình hình mới.

SỸ QUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên