Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng: Tổ chức hội thao sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, vật chất huấn luyện

Cập nhật: 10-09-2014 | 08:59:33

Ngày 9-9, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội thao sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, vật chất huấn luyện năm 2014, có 7 đơn vị tham dự. Các đơn vị thi với 2 nội dung: Sáng kiến, cải tiến, mô hình học cụ huấn luyện; mô hình học cụ, vật chất huấn luyện như huấn luyện chiến thuật, huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh, bắn súng, thông tin, phòng không, pháo binh, công binh, dò gỡ mìn, mìn huấn luyện, huấn luyện võ thuật, hậu cần kỹ thuật, các loại sơ đồ tranh vẽ, giáo án huấn luyện.

Ban tổ chức hội thao đánh giá các đơn vị đã cố gắng đem hết tinh thần trách nhiệm đến hội thao, chấp hành nghiêm các nội quy, quy định của đơn vị cũng như điều lệ, quy chế. Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao 9 giải nhất, nhì, ba theo từng nội dung cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao.

Hội thao nhằm giúp chỉ huy các đơn vị nhận thức đầy đủ hơn về quá trình chuẩn bị cho nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu hàng năm, đồng thời có những sáng kiến, cải tiến mới đối với mô hình học cụ phù hợp cho từng đối tượng và nhiệm vụ huấn luyện, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự và sẵn sàng chiến đấu.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên