Ban Chỉ huy quân sự huyện Dầu Tiếng: Huấn luyện dân quân tự vệ binh chủng năm 2021

Cập nhật: 01-04-2021 | 08:28:00

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dầu Tiếng vừa khai giảng khóa huấn luyện dân quân tự vệ pháo binh, phòng không, thông tin hóa học, công binh, y tế, quân báo trinh sát năm 2021.

Trong thời gian huấn luyện 12 ngày, 406 học viên là dân quân tự vệ binh chủng được huấn luyện các nội dung, như: Giáo dục chính trị - pháp luật, huấn luyện quân sự chung, huấn luyện chuyên ngành binh chủng, cập nhật nội dung mới liên quan đến binh chủng pháo binh, phòng không, thông tin hóa học, công binh, y tế, quân báo trinh sát.

Đợt huấn luyện nhằm giúp lực lượng dân quân tự vệ binh chủng nắm vững lý luận chính trị vàsửdụng thành thạo các kỹ chiến thuật để vận dụng trong huấn luyện và chiến đấu khi có tình huống xảy ra, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

TRỌNG NGHĨA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên