Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dầu Tiếng: Tổ chức đánh giá nhận thức chính trị lực lượng vũ trang

Cập nhật: 22-10-2014 | 08:50:46

Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện vừa hoàn thành việc kiểm tra nhận thức chính trị cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng và dân quân thường trực trong lực lượng vũ trang (LLVT) huyện nhằm đánh giá kết quả học tập, giáo dục chính trị và phổ biến kiến thức pháp luật trong LLVT trên địa bàn huyện.

Với hình thức thi vấn đáp, bốc thăm câu hỏi trả lời các nội dung về một số đặc điểm của thời đại ngày nay; phân tích mục tiêu, quan điểm, phương châm bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; Luật Biển Việt Nam được Quốc hội thông qua năm 2012; tư tưởng Hồ Chí Minh về “nói đi đôi với làm”; học tập, noi gương Đại tướng Võ Nguyên Giáp gắn với trách nhiệm của cơ quan, đơn vị, bản thân và các nội dung quan trọng khác tập trung vào nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương. Kết quả, 100% đối tượng tham gia kiểm tra đạt yêu cầu, trong đó tỷ lệ khá giỏi đạt từ 92,6 - 93,4%.

ĐÀO TẤN MẬT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên