Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo: Sơ kết nhiệm vụ quân sự - quốc phòng 6 tháng đầu năm 2015

Cập nhật: 18-07-2015 | 09:21:11

Ngày 17-7, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị sơ kết nhiệm vụ quân sự - quốc phòng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

6 tháng đầu năm 2015, lực lượng vũ trang huyện Phú Giáo đã thực hiện tốt công tác quân sự - quốc phòng, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu từ huyện đến các xã, thị trấn, nhất là trong các đợt cao điểm, phối hợp với Công an huyện tuần tra, bảo vệ an toàn các đợt cao điểm hơn 1.400 cuộc, góp phần giữ vững và ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015 thực hiện đúng luật, đạt 100% chỉ tiêu trên giao. Công tác Đảng, công tác chính trị được quán triệt, triển khai thực hiện toàn diện trên các mặt công tác. Chăm lo tốt chính sách hậu phương quân đội, công tác đền ơn đáp nghĩa và đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện.

Trong 6 tháng cuối năm 2015, lực lượng vũ trang từ huyện đến cơ sở tiếp tục phấn đấu thực hiện có hiệu quả công tác quân sự - quốc phòng, trong đó duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu bảo vệ an toàn các đợt cao điểm như kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9, đại hội Đảng các cấp.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên