Ban Chỉ huy quân sự Tp.Dĩ An: Sinh hoạt đối thoại dân chủ

Cập nhật: 16-09-2020 | 09:03:47

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Dĩ An vừa tổ chức đối thoại dân chủ và sinh hoạt ngày chính trị văn hóa tinh thần tháng 9.

Trong tháng 8, Đảng ủy, Ban CHQS thành phố đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phát huy dân chủ, hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng. Các tổ chức quần chúng, hội đồng quân nhân luôn phát huy vai trò trong việc đề xuất với cấp ủy, chỉ huy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự mang lại hiệu quả thiết thực. LLVT thành phố thực hiện tốt 3 mặt dân chủ lớn. Công tác Đảng, công tác chính trị, công tác huấn luyện từ Ban CHQS thành phố đến các phường được thực hiện tốt...

Nhờ thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, tại các đơn vị không có đơn thư khiếu nại, tố cáo, không để xảy ra tình trạng vi phạm dân chủ. Cán bộ, chiến sĩ đoàn kết, thống nhất, giải quyết hài hòa các mối quan hệ, quyết tâm chung tay thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TRUNG TIẾN

Chia sẻ bài viết
Tags
Tp.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên