Ban chỉ huy quân sự Tp.Dĩ An: Trao tặng nhà tình nghĩa quân dân

Cập nhật: 21-10-2020 | 08:51:08

Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và an ninh (QP-AN) tỉnh vừa bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho 82 cán bộ thuộc đối tượng 3, khóa 54 năm 2020.

Trong 12 ngày, học viên đã được học tập, nghiên cứu các chuyên đề về: Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về QP-AN; phòng, chống “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch; chiến lược phát triển kinh tế - xã hội gắn với củng cố QP-AN và hoạt động đối ngoại của Nhà nước; một số nội dung về xây dựng khu vực phòng thủ cấp tỉnh, huyện thành khu vực phòng thủ vững chắc..

Trong thời gian diễn ra khóa học các học viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập, chủ động nghiên cứu, trao đổi làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn, có nhận thức đúng đắn về vị trí, vai trò của nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc; quan điểm xuyên suốt của Đảng và Nhà nước trong thực hiện 2 nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tham gia viết thu hoạch 100% đúng với nội dung yêu cầu, liên hệ sát với thực tiễn đang công tác.

QUỐC THỚI 

Chia sẻ bài viết
Tags
Tp.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên